Báo Giá Viên Nén Mùn Cưa

Gần đây, giá viên nén mùn cưa biến động liên tục do nhiều tác động từ nền kinh tế. Dưới đây là mức giá mới nhất mà chúng tôi cập nhật được.

Viên Nén Mùn Cưa Là Gì?

Đây là một trong những chất đốt được sử dụng phục vụ nhiều ngành công nghiệp. Viên nén mùn cưa được hình thành từ mùn cưa sau khi đã được gia nhiệt và áp suất cao.

Viên nén mùn cưa là giải pháp tối ưu thay thế cho các nhiên liệu khác như than, dầu. Những nguồn nhiên liệu trước kia đều không thể tái tạo, hiệu quả sử dụng cũng không tối ưu. Nhưng viên ném mùn cưa mang lại hiệu quả và lơi ích sử dụng cao, có khả năng tái tạo. Từ khi ra đời, viên nén mùn cưa đã dần thay thế cho những nguồn nhiên liệu trước kia.

bao-gia-vien-nen-mun-cua
Báo giá viên nén mùn cưa

 

Giá Thành Của Viên Nén Mùn Cưa

Thời gian gần đây, giá thành của viên nén mùn cưa không ngừng tăng, giảm. Nguyên nhân là do sự biến động của nền kinh tế chung và thị hiếu tiêu dùng. Đồng thời, giá thành chênh lệch một phần là do chất lượng của viên nén mùn cưa. Mỗi loại với chất lượng khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, sự chênh lệch này là không đáng kể.

Những sản phẩm phục vụ tiêu dùng trong nước có mức giá dao động khoảng 2,5 triệu/ tấn. Đối với những lô hàng xuất khẩu sang nước ngoài, chất lượng sản phẩm cao hơn. Vì thế mức chênh lệch giá sẽ dao động từ 1 triệu đến 1,2 triệu/ tấn. Thị trường phân phối chủ yếu của viên nén mùn của Việt Nam là Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada,… Mức giá này có xu hướng sẽ tăng lên do nhu cầu sử dụng viên nén gỗ ngày càng cao.

Gần đây, nhu cầu tiêu dùng nước ngoài ngày càng tăng. Hàng xuất khẩu cũng kiểm nghiệm gắt gao hơn và yêu cầu về chất lượng cũng cao hơn. Vì thế, Việt Nam phải không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu quốc tế.

 

 

Công Dụng Và Ưu Điểm Của Viên Nén Mùn Cưa

  • Viên nén mùn cưa mang lại hiệu suất cao. Vì vậy nó được sử dụng nhiều trong vận hành lò nung, lò hơi, quá trình thanh trùng,…
  • Được gia nhiệt và áp suất cao nên viên nén mùn cưa có kích thước nhỏ và dễ dàng vận chuyển
  • Không thấm hút nước. Nó được ứng dụng trong chăn nuôi để giữu gìn độ khô thoáng của chuồng trại.
  • Được sản xuất chủ yếu từ mùn cưa nên trong quá trình sản xuất viên nén mùn cưa, người ta sẽ không phải khai thác, chặt phá rừng. Vì vậy, có thể đảm bảo được diện tích rừng tự nhiên của nước ta.
  • Tại một số nước có nhiệt độ lạnh giá quanh năm, viên nén mùn cưa là nhiên liệu đốt chính của lò sưởi.

cong-dung-vien-nen-mun-cua-la-gi
Công dụng viên nén mùn cưa là gì

 

[caption id="attachment_1655" align="alignleft" width="701"]mua-ban-noi-hoi-dot-vai-vun Mua bán nồi hơi đốt vải vụn Gia Tường[/caption]

 

https://muabannoihoi.com/noi-hoi/bao-gia-vien-nen-mun-cua/

 

  •  

Back to home page