Dăm bào thông ép khối là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong chăn nuôi, trồng trọt. Nó không chỉ giúp giữ ấm chuồng trại mà còn mang lại nhiều lợi ích cho cây trồng. Gia Tường chuyên cung cấp dăm bào giá rẻ, số lượng dồi dào. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết

Sơ Lược Về Dăm Bào Thông Ép Khối

Dăm bào thông ép khối là một trong những sản phẩm được sản xuất dựa trên những phế phẩm ngành gỗ. Trước đây, sản phẩm này phục vụ chủ yếu cho nhu cầu tiêu dùng trong nước. Tuy nhiên, giám đốc công ty Daewoo ông Moon Woo Sik đề nghị hợp tác xuất khẩu mặt hàng này sang Hàn Quốc. Sau khi xuất khẩu sang Hàn, nó được dùng để phục vụ chăn nuôi. Đặc biệt, tại các trang trại bò sữa, nó đóng vai trò quan trọng trong việc giữ vệ sinh chuồng trại. Sản phẩm này mang lại hiệu quả sử dụng cao mà giá thành lại vô cùng rẻ. Cho đến hiện nay, nhu cầu sử dụng mặt hàng này trong nước và cả nước ngoài đều gia tăng không ngừng.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng dăm bào ép khối gia tăng từng ngày, các công ty, doanh nghiệp đẩy mạnh buôn bán sản phẩm này. Sự tăng lên đột ngột này làm cho chính quyền không khỏi e ngại sẽ xảy ra biến động trong nhu cầu sử dụng dăm bào thông ép khối. Tuy nhiên, chất lượng và lợi ích mặt hàng này mang lại tương đối cao. Điều này khiến cho nhu cầu sử dụng trong và ngoài nước gia tăng ổn định. Nhờ thế, cũng không xảy ra biến động gì ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu dùng.

Quy Trình Sản Xuất Cụ Thể

Dăm bào thông ép khối được sản xuất chủ yếu từ dăm gỗ thông. Ngoài ra, người ta còn phải sử dụng thêm các nguyên liệu khác để sản xuất ra nhiều loại với chất lượng khác nhau. Cụ thể là dăm bào cao su hoặc dăm bào của một số loại gỗ khác.

Dăm bào thông ép khối
Dăm bào thông ép khối

Dưới đây là quy trình sản xuất cụ thể:

  • Thu mua các loại dăm bào và nhập xưởng
  • Kiểm tra chất lượng nguyên liệu thu mua được. Phải đảm bảo được các yếu tố như độ ẩm, độ bột, kích cỡ. Thông thường độ ẩm phù hợp sẽ từ 10% - 15%. Đối với những loại có độ ẩm cao phải xử lí trước khi đưa vào sản xuất.
  • Sau khi nguyên liệu đã đầy đủ và đảm bảo chất lượng, người ta đưa chúng vào máy. Dưới áp suất cao, các dăm gỗ sẽ được nén thành các khối.

Công Dụng

  • Được sử dụng để giữ cho chuồng trại khô thoáng, hút ẩm, giữ ấm bề mặt chuồng trại.
  • Được dùng để phủ lên các khu vực trồng trọt. Trong dăm bào có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cây trồng.

Công Ty Chuyên Cung Cấp Dăm Bào Thông Ép Khối

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm dăm bào ép khối số lượng lớn, giá thành rẻ. Sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người dùng. Từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều được chọn lựa rất kĩ càng. Cho đến hiện nay, dăm bào của công ty Gia Tường đang được nhiều tin tưởng và sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại dăm gỗ, mùn cưa,... Khách hàng có nhu cầu liên hệ đến chúng tôi sẽ được cung ứng nhanh chóng với số lượng nhưu đã yêu cầu.

Cung cấp dăm bào thông ép khối
Cung cấp dăm bào thông ép khối

khách hàng có nhu cầu thu mua dăm bào thông ép khối vui lòng liên hệ cho công ty Gia Tường. Chúng tôi có thể cung ứng số lượng lớn dăm bào lên đến 3000 - 4000 tấn một tháng. Giá thành đưa ra cũng vô cùng phải chăng. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận cung cấp viên nén gỗ, mùn cưa,... Liên hệ trực tiếp với Gia Tường để được tư vấn cụ thể.

Back to home page