Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay, các phương tiện kỹ thuật cao được sử dụng rất nhiều trong các khâu sản xuất và chế biến. Trong đó, nồi hơi công nghiệp là một phương tiện không thể thiếu trong nhiều ngành sản xuất. Vậy nồi hơi công nghiệp là gì?

Nồi hơi công nghiệp là gì?

Nồi hơi công nghiệp là một hệ thống chuyển nhiệt từ việc đốt các loại nguyên liệu đốt, tạo ra nhiệt đun xôi nước và tạo ra hơi nước mang theo nhiệt độ cao.

Loại hơi nước này được sử dụng để phục vụ sản xuất trong các ngành công nghiệp cần đến nó.

noi-hoi-cong-nghiep-la-gi
Nồi hơi công nghiệp Gia Tường

 

Nồi hơi công nghiệp Gia Tường:

Nồi hơi công nghiệp Gia Tường được nhập khẩu 100 % từ Hàn Quốc và Nhật Bản, Máy móc và phụ tùng được chế tạo nội địa Nhật. Máy móc đạt các tiêu chuẩn mà nhà nước mình đặt ra.

noi-hoi-cong-nghiep-gia-tuong
Nồi hơi công nghiệp Gia Tường

 

QUý khách hàng sử dụng nồi hơi Gia Tường sẽ được bảo hành hư hỏng lên đến 5 năm

Nguyên liệu sử dụng cho nồi hơi Gia Tường

Sử dụng các nguồn nguyên liệu  an toàn như củi đốt, than, dầu, vải vụ ... để tạo ra nguồn hơi nước có nhiệt năng và áp suất cao nhằm phục vụ cho nhu cầu đun nóng, khử trùng, sấy khô, nhuộm,… các sản phẩm công nghiệp.

Nồi hơi công nghiệp được sử dụng phổ biến trong các ngành chế biến thực phẩm, bánh kẹo, nước uông, các ngành khử trùng sản phẩm gia vị, các ngành may dệt,….

nguyen-lieu-su-dung-cho-noi-hoi-cong-nghiep
Nguyên liệu sử dụng cho nồi hơi Gia Tường

 

Năng lượng được tạo ra từ nồi hơi Gia Tường

Để vận chuyển nguồn năng lượng có nhiệt độ và áp suất cao, nồi hơi phải được trang bị các hệ thông ống dẫn chịu nhiệt lượng cực lớn để đảm bảo an toàn khi sử dụng và đảm bảo thành quả sản phẩm được sản xuất ra. Không những thế, van hơi của nồi hơi công nghiệp phải là loại van đạt chuẩn nhằm đảm bảo hơi không bị rò rỉ ra bên ngoài và hạn chế tối đa sự cố cháy nổ.

Trên thị trường ngày nay có khá nhiều cơ sở sản xuất nồi hơi công nghiệp, nhưng để tìm được một nơi sản xuất có uy tín thì không phải là chuyện dễ. Vì một sản phẩm nồi hơi phải được chế tạo từ sự chân thành và trách nhiệm. Từng chi tiết của sản phẩm phải được xem xét thật kỹ lưỡng.

nang-luong-duoc-tao-ra-tu-noi-hoi-gia-tuong

 

Công ty Nồi hơi uy tín tại Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất nồi hơi tại Việt Nam, công ty TNHH cơ khí Nồi Hơi Gia Tường chúng sẵn sàng cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn về các loại nồi hơi công nghiệp. Trong suốt quá trình nghiê cứu chúng tôi đã sản xuất thành công loại nồi hơi công nghiệp sử dụng các nguyên liệu phế thải như củi, vải vụn, rác đốt,…. Để tạo ra nguồn năng lượng cao phục vụ cho các ngành công nghiệp. Với các nguyên liệu này, nồi hơi của chúng tôi làm giảm chi phí công nghiệp lên đến 30%  và tất nhiên lượng khí thải ra vẫn hoàn toàn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn.

cong-ty-noi-hoi-uy-tin-viet-nam
Công ty nồi hơi suy tín Việt Nam

Nhập khẩu - tái chế - Sản xuất Nồi hơi theo nhu cầu

Chúng tôi - công ty TNHH cơ khí Nồi Hơi Gia Tường luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Từng nguyên liệu sản xuất, từng chi tiết máy và từng khâu sản xuất, vận chuyển luôn được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận. Sản phẩm nồi hơi công nghiệp của chúng tôi là sản phẩm nồi hơi đạt uy tín ở Bình Dương và toàn quốc về tuổi thọ, tiêu chuẩn an toàn, kinh phí thấp và phù hợp với nhiều ngành nghề.

Công ty TNHH cơ khí Nồi Hơi Gia Tường chuyên cung cấp các loại nồi hơi công ghiệp, nồi hơi điện công nghiệp, nồi hơi công nghiệp 3 tấn, nồi hơi điện nhập khẩu,…trên các địa bàn như Bình Dương, Hà Nội, Đà Nẵng,… Nếu cơ sở của bạn đang cần mua nồi hơi công nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi qua :

Địa chỉ: Thửa Đất Số 4415, Tờ Bản Đồ Số 33, Đường DL16, Khu Phố 3, P. Thới Hoà, TX. Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0936 111 491

MST: 3702449634

Email: duongleminh2013@gmail.com

https://muabannoihoi.com/noi-hoi/noi-hoi-cong-nghiep-gia-tuong

Back to home page