Với thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay thì việc sử dụng nồi hơi công nghiệp trong quá trình sản xuất là không thể thiếu.

Nồi hơi điện công nghiệp là gì?

Nồi hơi điện công nghiệp là loại nồi hơi, lò hơi sử dụng điện để tạo ra nhiệt và đun sôi nước, tạo thành hơi nước nóng tích lũy và sử dụng cho sản xuất.

noi-hoi-dien-cong-nghiep-la-gi
Nồi hơi điện công nghiệp là gì

Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, để đáp ứng nhu cầu cho việc sử dụng nguồn nhiệt lượng ngày càng cao, nồi hơi điện công nghiệp được phát minh ra đời sử dụng nhằm thay thế những lò hơi cũ thông thường. Lò hơi điện công nghiệp đảm bảo hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường, phí tiêu thụ lượng điện cũng rẻ dẫn đến tiết kiệm được một khoản chi phí trong sản xuất so với dầu lửa, than, củi, khí gas,…

Bài viết dưới đây của Gia Tường Company sẽ giúp quý độc giả hiểu thêm về ứng dụng, đặc điểm cũng như ưu điểm vượt trội của nồi hơi điện công nghiệp

ỨNG DỤNG CỦA NỒI HƠI ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

Nồi hơi điện hiện đang rất được nhiều người lựa chọn trong ngành doanh nghiệp, phổ biến nhất là những nhà máy sản xuất, xí nghiệp may, xưởng giặt là,..bởi ưu điểm vượt trội cũng như tiết kiệm được điện so với các loại lò hơi khác.

ung-dung-noi-hoi-dien-cong-nghiep
Ứng dụng nồi hơi điện công nghiệp

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA NỒI HƠI ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

Nồi hơi điện công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, nhà máy, nhà sản xuất,.. bởi nó có rất nhiều đặc điểm nổi trội vượt nhiều loại nồi hơi thông thường khác.

Sau đây là 1 số đặc điểm của nồi hơi điện công nghiệp:

  • Kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi đặt tại doanh nghiệp.
  • Nồi hơi được thiết kế vận hành an toàn, độ bền cao.
  • Khi sử dụng không gây ra tiếng ồn.
  • Nhờ hệ thống lọc bụi và khí, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Sử dụng lâu dài, hạn chế việc hư hỏng.

dac-diem-noi-hoi-dien-cong-nghiep
Đặc điểm nồi hơi điện công nghiệp

 

ƯU ĐIỂM CỦA LÒ HƠI ĐIỆN CÔNG NGHIỆP

Một số ưu điểm của nồi hơi điện công nghiệp mang đến cho người tiêu dùng:

  • Hiệu suất làm việc cao, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
  • Vật liệu được trang bị hoàn toàn đặc biệt.
  • Quá trình vận hàng giúp tiết kiệm chi phí vì không hao tốn quá nhiều lượng điện năng.
  • Quá trình bảo dưỡng cũng như sửa chữa đơn giản.
  • Giá thành phù hợp, nhanh chóng lấy lại vốn kinh doanh.

uu-diem-noi-hoi-dien-cong-nghiep
uu-diem-noi-hoi-dien-cong-nghiep

 

Nồi hơi điện Gia Tường

Nồi hơi điện được biết đến là một thiết bị được thiết kế với khả năng chịu lực, có chức năng biến nước thành hơi nhờ quá trình sử dụng nhiệt năng có được từ việc đốt cháy nhiên liệu hoặc biến đối từ các nguồn năng lượng khác.

Hơi nước được tạo ra nhờ nồi hơi điện chủ yếu được phục vụ trong các lĩnh vực công nghiệp điển hình như sấy, đun nấu, nhuộm, các ngành chế biến lương thực thực phẩm…

noi-hoi-dien-gia-tuong
Nồi hơi điện Gia Tường

Tìm hiểu chung về nồi hơi điện

Quy trình vận hành của nồi hơi điện khá đơn giản thông qua quá trình đáp ứng và dừng lò nhanh. Một điểm cộng cho thiết bị này là rất thân thiện với môi trường.

Nồi hơi điện có thể cho hiệu suất nhiệt đạt tới 99% và không có Nox được giải phóng vào không khí.

Tủ điều khiển điện được thiết kế tách biệt với thân nồi hơi, không ảnh hưởng đến tuổi thọ của nồi hơi cũng như tuổi thọ của các bộ phận điện. Nồi hơi điện sử dụng ống nước nóng chất lượng cao, có thể hoạt động trong khoảng 20000 giờ. Lò sử dụng ống nung nóng bằng thép không rỉ điện, có độ nén cao, thời gian làm việc cao hơn 5 ~ 10 lần so với các ống thông thường.

Ưu điểm nổi bật của nồi hơi điện

Về cấu tạo

  • Thiết bị này có quá trình lắp đặt vận hành nhanh và gọn nhẹ, đảm bảo sự tối ưu cho không gian
  • Qua quá trình sử dung cho thấy thiết bị có hiệu suất nhiệt cao, độ bền cao. Cần đảm bảo rằng việc mua nồi hơi điện này được sử dụng các linh kiện điện đều có giấy chứng nhận CE và CCC, điều này sẽ giúp đảm bảo hoạt động an toàn và thời gian làm việc dài.
  • Nồi hơi điện sử dụng thiết bị gia nhiệt không gỉ và thép không gỉ chất lượng cao, độ bền nén cao, hiệu suất nhiệt có thể đạt 99%, và cuộc sống làm việc 5-10 lần làm việc lâu hơn các thiết bị thông thường.
  • Đồng thời  mỗi ​​nhóm đầu gia nhiệt được kết nối bằng mặt bích cụm, cấu trúc đơn giản, sức mạnh cơ học cao, an toàn và đáng tin cậy.

Hệ thống điều khiển lò hơi (nồi hơi) tự động và an toàn

  • Nồi hơi điện sử dụng bộ điều khiển PLC thông minh hoàn toàn tự động, có thể thiết lập và kiểm soát nhiệt độ nước.
  • Sử dụng hệ thống bảo vệ khoá liên động, có chức năng bảo vệ khi thiếu nước, áp lực, nhiệt độ, ngọn lửa, điện rò rỉ, thiếu cụm từ hoặc quá tải của động cơ … có thể điều chỉnh thuận tiện.

Thiết kế mạch tiên tiến

  • Nồi hơi điện hiện đại có thiết kế mạch tiên tiến, việc định tuyến là mạng và hợp lý, hoạt động thuận tiện.

Các mối ghép nối được hàn chất lượng cao

  • Phần thân của nồi hơi điện sử dụng tấm thép đặc biệt, tất cả các đường hàn là hàn tự động, và phát hiện bằng tia X để đảm bảo chất lượng.

Vỏ bọc chống bức xạ nhiệt

  • Vỏ nồi hơi điện được sử dụng bảng silicat nhôm để bảo ôn nhiệt, giảm thất thoát nhiệt cao, giảm truyền nhiệt và bức xạ nhiệt xung quanh giúp tiết kiệm năng lượng, và tăng hiệu suất nhiệt cho nồi hơi, tạo không gian thoáng mát xung quanh.

Sử dụng nồi hơi điện giúp bảo vệ môi trường

Trong quá trình hoạt động, nồi hơi điện hoàn toàn có khí thải độc hại, đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường tốt hơn, an toàn cho sức khỏe và thiết bị xung quanh khu vực lò hơi điện vận hành.

 

Đến với muabannoihoi.com bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất, hiện đại với giá thành cực kỳ cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và nhiều kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng khi mua sản phẩm nồi hơi điện công nghiệp tại Gia Tường Company.

https://muabannoihoi.com/noi-hoi/dien-cong-nghiep-gia-tuong

Back to home page